🔒 Closed Lazada Php100 New user Voucher! No minimum Spend

Status
Not open for further replies.
Ayy sus ito un activate shopee.pay auto ban hahaha ung my mga nagamit ky ss kasasagan ng septembre meron yan. Para lng yan sa mga old account. Old method na yan
 
Wlaang unli check out sa lazada ngayon. Noon meron, nung time na mag cocollect kayo ng voucher ng gcash at paymaya tapos switch account. tapos ibibili niyo ng gcash or paymaya funds year 2018-19 tuwing sale.

Ngayon yung mga nag sasabi ng unli c/o dyan, isipin niyo nalang bat may oras pa mag comment dito yan.

Kung ikaw yan? Hahayahay ka paba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9K
    Replies
  • 241K
    Views
  • 493
    Participants
Last reply from:
moofasa

Online now

Members online
858
Guests online
2,604
Total visitors
3,462

Forum statistics

Threads
2,320,151
Posts
29,204,562
Members
1,180,443
Latest member
dragonball
Back
Top