Legit kaya ito coming soon daw 10 pesos for 1GB internet? Base sa search ko ilalabas daw ito this 2020 kung sakali man sobrang sulit nito kung matagal expiration at syempre kung maganda internet speed
sa validity lang magkakatalo well, di ko ine-expect na ma lalagpasan agad ni dito ang globe/smart in terms sa speed , kasi syempre bago pa lang well malay naman natin .
Aw same lang rin pala sa globe go50. Atleast sana nga mahaba yung expiry. I have a strong feeling na maging congested 'tong network na 'to hahahaha. Once maglaunch na sila lilipat yung mga tao dun eh. Di na maging congested si smart at globe (hopefully?)