❓ Help B315s 936 modem pwede sa valorant?

Status
Not open for further replies.

zerosix28

Forum Veteran
Mga kuys pwede ba mag valorant sa modem na 936 and pwede pahelp naman kung ano maganda sim and load ang pwede
 
Feedbackan ko lang to, Okay naman ping sa gomo at nsubukan ko na sya sa modem na 936 & b310-938. Ang problema ko lang di ko alam mga objective doon sa laro para akong *****. hahaha~ hindi ko kasi binasa ang tutorial :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 676
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
zerosix28

Trending Topics

Online now

Members online
1,217
Guests online
2,473
Total visitors
3,690

Forum statistics

Threads
2,320,577
Posts
29,206,974
Members
1,180,013
Latest member
chemftw123
Back
Top