🔒 Closed possible ba?

Status
Not open for further replies.
Possible po kaya na hindi kona idownload sa PC ang dota 2 kpag nadownload kona sa laptop? by copying files ? Ang layo kasi ng internet sa computer namin. salamat po
 
pwde nman TS dapat yung sa PC mo steam lang naka install tapos paste mo lang sa folder then wait mo lng ung update nya para may sync
 
pwde nman TS dapat yung sa PC mo steam lang naka install tapos paste mo lang sa folder then wait mo lng ung update nya para may sync
kasi lods may internet naman yung pc namin kaso sobrang bagal eh 13gb yung dota 2, sa laptop lang mas mabilis idownload. hindi ba pwedeng idownload ko din yung update nya sa laptop tas copy ko nalang?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 81
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
iamjherzel

Trending Topics

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,968
Total visitors
4,198

Forum statistics

Threads
2,320,329
Posts
29,205,529
Members
1,179,743
Latest member
nethankael1
Back
Top