๐Ÿ”’ Closed Need help

Status
Not open for further replies.

ZentGen

๐Ÿ…‚๐Ÿ„ฟ๐Ÿ„ด๐Ÿ„ฒ๐Ÿ…ƒ๐Ÿ„ฐ๐Ÿ…ƒ๐Ÿ„พ๐Ÿ…
Elite
Hi mga paps pa help naman po paano mag improve yung internet speed ko smart po network ko,may load ako na gigagames at puede din wala need help mga paps sana may maka tulong
 
tama sa taas ko paps. madami namang mura ngayon sa shopee
 
Bili ka modem B315-936
Haha paps wala ako budget, suggestion nalang paps mga app gamit tas boost yung internet speed may alam kayu ganyan or kahit similar?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 322
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ZentGen

Online now

Members online
1,279
Guests online
3,594
Total visitors
4,873

Forum statistics

Threads
2,318,284
Posts
29,195,085
Members
1,180,868
Latest member
khajbd
Back
Top