Ano kaya itong pakulo ni Smart sa GigaLife app?
Spoiler contents are visible only to Established Members.
okay naman sa ML pero may open access nga langkahit wag ng ganyan ibalik nalang nila yung kung paano gumagana ang gigagames sa ML at CoD M,last week kasi after ng maintenance di na nagloloading ML ko pati CoD kahit may gameseveryday pa,di ko lang alam kung naayos na nila yun