🪄 League of Legends Matchmaking na sabog

Status
Not open for further replies.
Mix matchmaking pa lods kase nasa beta phase palang, pero balita ko iseseparate na mga chinese tas may picking role na sa rank
 
Beta palang naman kasi. Ako nga naglalaro lang wala akong pake sa rank. Di ko pa naman alam lahat ng champion.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 820
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
skyline_2000

Trending Topics

Online now

Members online
387
Guests online
2,137
Total visitors
2,524

Forum statistics

Threads
2,318,634
Posts
29,196,446
Members
1,181,006
Latest member
Totz09
Back
Top