๐Ÿ”’ Closed About redmi note 7

Status
Not open for further replies.
Try mo mag evo x rom with matching Predator StormBreaker kernel, yan gamit ko ngayon Pero na cucurios ako sa Corvus plano ko rin magpalit
 
Try mo mag evo x rom with matching Predator StormBreaker kernel, yan gamit ko ngayon Pero na cucurios ako sa Corvus plano ko rin magpalit
May tutorial pi kaya sa web mahirap po kasi pag masyadong advance na pinapagawa e salamat po ulit
 
Pwede basta unlock bootloader firts, RN7 ko naka Havoc 3.7 na custom ROM, smooth kahit 3GB Variant lang sya.
 
Pwede po, nasubukan ko na Pixel ROM. Pero mas gusto ko pa rin talaga MIUI ROM kaya Eu ROM gamit kong MIUI ngayon. No Ads din
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 592
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
mackyme001

Trending Topics

Online now

Members online
1,090
Guests online
2,134
Total visitors
3,224

Forum statistics

Threads
2,320,116
Posts
29,204,418
Members
1,180,363
Latest member
lawvngo
Back
Top