🔒 Closed Ba't kaya iba internet speed sa status bar kaysa pinapakitang download speed ng app?

Status
Not open for further replies.

9 L I V E S

Eternal Poster
Pansin niyo din ba, sa mga naka-enable ang network traffic sa status bar ng phone?

Pag naka no load, di nakukuha lahat ng download speed pag tiningnan mo download speed sa app vs status bar?

Pero napansin ko nung nag pa load at promo ako, konti lang diperensya at medyo accurate ang download speed.

Sayang kasi, nag 4MB/s sa status bar pero nasa 1.5MB/s lang pala download speed sa app.

Ba't kaya?


Ayiee.. pa estab lang :ROFLMAO:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 371
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
9 L I V E S

Trending Topics

Online now

Members online
1,431
Guests online
3,152
Total visitors
4,583

Forum statistics

Threads
2,320,662
Posts
29,207,459
Members
1,180,093
Latest member
kusoyaroooo
Back
Top