🔒 Closed Question about B315S-936.

Status
Not open for further replies.

b0yaks

Fanatic
Hello po mga bossing.
tanong lang.

Pde ba mg.update software nang hindi i.flash?
or pde ba mg.enable nang cell locking nang hindi ng.firmware update?
 
Pwede mag update ng firmware pero dapat legit or original yung firmware nya hindi yung mga modded.. at hindi po pwede mag cell id locking kapag hindi pa debrand or openline ang modem mo..
 
May nakita akong 3rd party app na mka.pag cell id lock (HuaCTRL and Huawei Manager)
ang problema ko nlang eh kng aling band i.set.. Hindi kasi makita kng saan band nka.connect nung mabilis ang signal..
 
Avoid online update haha. Na ipit kasi ako sa online update ni kahit huawei manager apk di makapag select ng band. Di rin makapag downgrade o bumalik sa older version. Prefrerred po talaga ang mga modded firmwares.

Cell id locking kailangan talaga niyan ng modified or modded firmware.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 877
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
sunnybear

Trending Topics

Online now

Members online
1,143
Guests online
3,149
Total visitors
4,292

Forum statistics

Threads
2,317,337
Posts
29,190,724
Members
1,181,371
Latest member
kerokun000
Back
Top