🔒 Closed help please realme 5i red ping mlbb kahit 15 mbps na

Status
Not open for further replies.
Smart na sim card gamit mo sa data no? Hahaha lag talaga yung smart ngayon, congested yung routing points nila, wala tayong magawa except magwait. Or di kaya lipat ka sa globe, try mo yung globe baka okay connection nila.
 
[XX='juvygonzales, c: 535682, m: 1796299'][/XX] Hmm. That's weird, di pa ako naka experience lag sa globe eh, gomo sim gamit ko which is globe lang naman. Try mo speedtest sa ookla, speedtest.net open mo. Globe sa area ko dito is 0.24mbps pero always green ping naman sa ml, minsan red ping if may nagsend sa akin ng picture sa messenger. Minsan ko lang naman ginagamit yung data ah.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 398
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
eggyraspreco

Trending Topics

Online now

Members online
1,286
Guests online
2,419
Total visitors
3,705

Forum statistics

Threads
2,320,073
Posts
29,204,254
Members
1,180,322
Latest member
Rakuen
Back
Top