🔒 Closed spreadstrum phone driver

Status
Not open for further replies.

rara30

Grasshopper
i have a problem with my phone, got bootloop on installing font, i installed spreadstrum driver and it goes alright but when i connect my phone it doesn't detect.. can anyone help me here?
 
na try mo na ba ng ibang pc? try mo din sa ibang pc pag hindi parin possible na apektuhan ang preloader partition mo at boot partition
 
pero madetect parin sya sa pc mo or hindi na talaga? may picture ka sa device manager mo? anong nakikita mo sa device manager naka question mark ba o hindi? pag ma detect sya kahit naka qestion mark pa ibig sabihin may pag-asa pa basta hindi lang sira ang charging port mo...kailangan lang siguro ng compatible driver. uninstall then reinstall lang or reboot pc then connect ur unit.
 
pero madetect parin sya sa pc mo or hindi na talaga? may picture ka sa device manager mo? anong nakikita mo sa device manager naka question mark ba o hindi? pag ma detect sya kahit naka qestion mark pa ibig sabihin may pag-asa pa basta hindi lang sira ang charging port mo...kailangan lang siguro ng compatible driver. uninstall then reinstall lang or reboot pc then connect ur unit.
detected naman ng pc ang phone kaso ayaw sya ma install.
 
Dear rara30,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
382
Guests online
2,778
Total visitors
3,160

Forum statistics

Threads
2,317,760
Posts
29,192,765
Members
1,181,625
Latest member
janloh24
Back
Top