❓ Help DNS grayed out

Status
Not open for further replies.

yoonicorn

Honorary Poster
patulong naman mga idol, modem to ng converge pano lalagyan ng DNS to naka grayed out kasi, di ko sya mai connect sa xbox naghahanap ng DNS server ta try ko sana lagyan dyan sa admin panel kaso grayed out sya. Thank you sa tutulong20201125_083009.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
yoonicorn

Trending Topics

Online now

Members online
1,461
Guests online
2,827
Total visitors
4,288

Forum statistics

Threads
2,320,670
Posts
29,207,497
Members
1,180,096
Latest member
uninvited13
Back
Top