❓ Help No signal. pahelp naman po

Status
Not open for further replies.

Burnard420

Fanatic
Umalis ako sa pinas tas naka roam on na ako. pero pag dating ko dito sa kuwait walang signal. ano po kaya problema? pinatawag ko na ermat ko sa *888 naka ROAM ON naman daw. pahelp po mga kaphc. Salamat
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 387
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Burnard420

Trending Topics

Online now

Members online
1,280
Guests online
2,963
Total visitors
4,243

Forum statistics

Threads
2,319,737
Posts
29,202,329
Members
1,179,892
Latest member
Bebz14
Back
Top