🔒 Closed Best smart phone suggestion?

Status
Not open for further replies.

colicab

Established
Hi guys, hingi lang sana ako idea sa inyo kung ano magandang phone ngayon na pwede sa gaming and okay ang specs. Yung hindi level entry na phone. Hindi na kase ako gaanong updated sa mga bagong labas na phone. Sabihin natin ang budget ay 8k. Salamat.
 
yung sony xperia 5 ii/5 mak2 may HS sya/Heat suppression pwede naka plug charger while gaming hindi nagiinit same as laptop naka plug ng walang battery
Snapdragon 865 120HZ
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 492
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
colicab

Trending Topics

Online now

Members online
1,090
Guests online
2,134
Total visitors
3,224

Forum statistics

Threads
2,320,116
Posts
29,204,418
Members
1,180,363
Latest member
lawvngo
Back
Top