❓ Help About sa Sky Fibr

Status
Not open for further replies.

PHC - LIGMA BALLS

Forum Veteran
Guys, pa help ano kaya problema ng settings ng router namin kasi..... sobrang bagal nya pag mag chrochrome ka or mag susurf ka gamit browser pero pag sa mga app like ml, youtube, fb, freefire, brawlstars at netflix sa tv mabilis namn sya......pero pag mag sesearch ka sa google tas pupunta ka sa mga site sobrang bagal.....maayos kaya settings nito? ( di tuloy ako maka claim sa mga faucet hahaha)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 343
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC - LIGMA BALLS

Trending Topics

Online now

Members online
1,461
Guests online
2,827
Total visitors
4,288

Forum statistics

Threads
2,320,670
Posts
29,207,497
Members
1,180,096
Latest member
uninvited13
Back
Top