❓ Help Help samsung tablet

Status
Not open for further replies.

Exploring_79

Eternal Poster
Gumamit ako ng odin tools para iupgrade ung os ng tablet then smooth naman yung inatllation un lang di ko napansin na 1% na pala battery kaya nagturnoff habng nagiinstall ung os. Ngayun di na maopen o magcharge. Hard brick kaya eto.ilang beses ko na nagcharge pero wala pa din. Anu kaya pwede gawin.my idea ba kayo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 375
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Exploring_79

Trending Topics

Online now

Members online
1,362
Guests online
2,349
Total visitors
3,711

Forum statistics

Threads
2,320,067
Posts
29,204,215
Members
1,180,310
Latest member
gabby6565
Back
Top