🔒 Closed ML10 Promo at Funsagad Sa Tm

Status
Not open for further replies.

PHC_Rai

Forum Veteran
Napansin ko lang po bakit ang bilis maubos ng funsagad promo kesa sa ml10? Yung 800mb ko sa funsagad ilang araw lang tapos sa ml10 ang tagal maubos sa pag e-ml feel ko aabot pa ng 5 days di ko pa mauubos yung data e kaso nga lang 3 days lang kaya register ulit at yun nag stock up sya,

baka meron po kayo pang extend nito gaya ng Go50 ba yun hehe(if meron lang po)
 

Attachments

  • Screenshot_2020-11-21-11-39-43-73.webp
    Screenshot_2020-11-21-11-39-43-73.webp
    62.4 KB · Views: 37
Kahit sa tnt ml ka parin ng sagad sagad 3days hindi mo mauubos yun mb mo sa ml10 sa tnt.. kahit sa tm ml10 rin..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
wesliearielle

Trending Topics

Online now

Members online
1,362
Guests online
3,469
Total visitors
4,831

Forum statistics

Threads
2,320,644
Posts
29,207,342
Members
1,180,071
Latest member
Francis256
Back
Top