🪄 League of Legends Pansin ko lang sa LOL PC

Status
Not open for further replies.
Pansin ko lang parang wala na masyadong naglalaro ng lol pc. Sa mga naglalaro diyan ng lol pc, mga bandang 6 am - 8 am. Masyadong matagal yung queue time or ako lang? :<
 
kung naka ranked ka depende yan sa MMR mo.
kung may penalty ka well.
since umaga.. (walang computer shop (meron iba nagooperate na pero late na nag oopen), ang karamihan na makakalaro mo ang may sariling computer)
or baka nasa wildrift muna ang iba.
 
kung naka ranked ka depende yan sa MMR mo.
kung may penalty ka well.
since umaga.. (walang computer shop (meron iba nagooperate na pero late na nag oopen), ang karamihan na makakalaro mo ang may sariling computer)
or baka nasa wildrift muna ang iba.
In conclusion, fewer players na talaga yung lol pc than before :<
 
onti na lang talaga mga nag lo.lol dito sa atin. Yung sinasbi nilang madami, Oo puro high rank na sila. Sila sila lang din yung mga nagkakalaro.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 505
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PhewPhewKaisa

Trending Topics

Online now

Members online
412
Guests online
1,956
Total visitors
2,368

Forum statistics

Threads
2,318,621
Posts
29,196,414
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top