🔒 Closed Internet provider namin dito sa province

Status
Not open for further replies.

Nebzzzzz

Established
Naka subscribe po kami dito sa internet provider namin dito sa province and yung mismong tower daw ay nasa kabilang baranggay lang namin, but then nung nakita ko yung modem/router namin ay tp link and kung nag i speed test ako iba iba lumalabas, minsan converge, pldt at globe. Posible kayang injector or thingy na parang maihahantulad sa sockshttp? Minsan kasi napakabagal ng internet namin e konti lang naman kaming naka connect.
 
ung internet provider nyu jan is subscriber lang din ng telco d2 i mean parang distributor sila.. kaya may lumalabas na converge , pldt , globe jan.. para kung mag down ung isa.. may backup na isa pa..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 527
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Mr Rong

Trending Topics

Online now

Members online
1,217
Guests online
2,473
Total visitors
3,690

Forum statistics

Threads
2,320,577
Posts
29,206,974
Members
1,180,013
Latest member
chemftw123
Back
Top