🔒 Closed help: android ported apps

Status
Not open for further replies.
Good day mga ka PHC,

May idea 💡 po ba kayo pano mag mapapagana yung Samsung/Xioami Messaging app sa non Samsung android device. Gusto ko kasi yung UI ng samsung/xiaomi sms app compare sa google sms, Limited lng kasi features netong Google SMS unlike samsung/ Xiaomi.

or any idea kung paano mag port ng apps para ma install or ma i run ng maayos sa lahat ng android devices.
Im using Xiaomi Mi 10T pero tinanggal pala nila yung Mi sms.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 518
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
batangpaslit

Trending Topics

Online now

Members online
1,286
Guests online
2,419
Total visitors
3,705

Forum statistics

Threads
2,320,073
Posts
29,204,254
Members
1,180,322
Latest member
Rakuen
Back
Top