🔒 Closed Legit po ba yung microsoft 365 lifetime account sa shoppee?

Status
Not open for further replies.

grimmjoes123

Eternal Poster
Student po ako kaso di eligilble yung school namin sa free account ng microsoft. Tanong ko lang po sana if legit tong store nato sa shoppee. Hindi ako naka pc, ipad gamit ko bale kailangan ko lang po yung account. Totoo bang lifetime account dito? Thank you

359A6FBD-9879-4512-BA31-BECFE858120B.webp
 
*****ed/mod siguru yam 2ll.
Kung included onedrive 5tb hindi moded yan baka carded iyan kaya ganyan. Di ko lang sure kung may lifetime 365 kasi since pumasok ako sa pinapasukan kong school ngayong college libre na license ko sa microsoft office 365 kaya di crack gamit ko. Basta kapag may 5tb onedrive di yan cracked ts kaso tingnan mo rin reviews baka di kasama 5tb onedrive eh.
 
legit na lifetime.. pag nag avail ka nyan bibigyan ka nila ng email and password (account ba).
mga enterprise account yan lods.. so meaning meron org na may hawak ng mga account.
 
di mo rin yan sure, malay mo mga student account yan kinuha nila sa univ mga yan o galing sa cvv, need nila proof na enterprise yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 209
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PRIME ACCOUNT

Trending Topics

Online now

Members online
526
Guests online
2,008
Total visitors
2,534

Forum statistics

Threads
2,320,222
Posts
29,204,861
Members
1,180,596
Latest member
yvesshxt
Back
Top