🔒 Closed Pldt home 1.9k prepaid good promo?

Status
Not open for further replies.
awit ganyan talaga lods samin din sobrang tagal 5 motnhs kami nag antay pero nung nakabitan okay naman sa antay kasi ambilis pero sobrang bagal parin nila madami kasi nag papakabit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 574
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ceLynhush

Trending Topics

Online now

Members online
1,400
Guests online
3,304
Total visitors
4,704

Forum statistics

Threads
2,320,651
Posts
29,207,374
Members
1,180,080
Latest member
tiks18
Back
Top