🔒 Closed CONVERGE IS ALSO DITO?

Status
Not open for further replies.

Monding

Journeyman
Nung nakaraang araw may na padpad samin agent ng Converge, mag papa connect ba daw kami, since mahina na ang PLDT, nag pa connect kami tapos sabi nya if ma UP na daw ang DITO Telco, pwede daw sya e switch to DITO na ang gagamitin ay Box ng CONVERGE?

LEGIT BA? or na SALESTALK ako, hehe pero ok na rin kasi mura lang.
 
Yung router lang ata ang gagamitin hindi naman sinabi na same si DITO at converge. Para di ka na bumili uli ng router. Yung pinakamura 2500 na, kung mahal na plan kinuha mo edi mas mahal router.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Elcapitanph

Trending Topics

Online now

Members online
1,431
Guests online
3,152
Total visitors
4,583

Forum statistics

Threads
2,320,662
Posts
29,207,459
Members
1,180,093
Latest member
kusoyaroooo
Back
Top