❓ Help Self reflection -- am i being a hypocrite?

Status
Not open for further replies.

Palmeras

Forum Guru
yo guys medyo nagugulumihanan ako kase madami akong group sa fb na about arts either digital or traditional and I often give critism and feedback sa mga artist like if something is off, proper shadows/highlights etc. pero in the first place 'di ko naman kaya gawin mga ginagawa nila ahahahahahaha mas magaling sila sa akin and feel ko 'di ako qualified mag criticize ng works nila . Is that being a hypocrite or there's a exact term para don?
 
[XX='Palmeras, c: 496261, m: 749074'][/XX] hinanap ko pa yung thread. Hahaha. Kung yan yung sa "briefing" parang ako nga yata talaga hindi si Sir Fried Rice haha kasi iba argument nila eh. Oks naman na kami tingin ko. Parang pareho naman kaming hindi dumidibdib. Nagkataon lang siguro na grabe yung argument nila that time sa thread na 'yon kaya nagkadalahan na rin sila kaya rin naging gano'n reaksyon ni Sir sa correction ko. Sabi ko nga nothing personal naman sa part ko. Tingin ko naman ganun din sa kan'ya (hopefully) tsaka nalinaw naman na 'yon. HAHAHAHA :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
ledin

Trending Topics

Online now

Members online
1,127
Guests online
2,297
Total visitors
3,424

Forum statistics

Threads
2,316,636
Posts
29,187,478
Members
1,182,027
Latest member
kieroa
Back
Top