❓ Help Self reflection -- am i being a hypocrite?

Status
Not open for further replies.

Palmeras

Forum Guru
yo guys medyo nagugulumihanan ako kase madami akong group sa fb na about arts either digital or traditional and I often give critism and feedback sa mga artist like if something is off, proper shadows/highlights etc. pero in the first place 'di ko naman kaya gawin mga ginagawa nila ahahahahahaha mas magaling sila sa akin and feel ko 'di ako qualified mag criticize ng works nila . Is that being a hypocrite or there's a exact term para don?
 
Minsan, may mga gusto kasi tayong sabihin na pakiramdam natin mas mapapahiwatig o mapaparating natin nang mas maigi sa Ingles. Hahaha.

Ayos lang magkamali kung ikukumpara sa hindi talaga sumusubok. Ako, ang pangarap ko talaga, e, maging matatas o fluent sa parehong wika (Filipino at Ingles). Nakakahiya naman kasi kung Ingles nang Ingles tapos mangmang sa sariling wika. 🤣
 
ayos lang naman kahit mali yung Ingles mo eh basta napaparating mo nais mong sabihin mga mahihina lang ang utak ang pagtatawanan ka kesho trying hard kuno. Pero pag tinama ka wag ka sana maoffend meron dito eh tinama lang spelling na beastmode na HAHHAHAHA
 
alam ko naman na hindi masama ginagawa ko pero it's more on reflection ba parang inner contradiction na "hindi naman ako magaling eh mas magaling sila anong karapatan ko magcriticize?" something like that pero gets ko na naman na wala ako dapat pagtalunan pa sa aking sarili hahahah
 
[XX='ledin, c: 496248, m: 1688694'][/XX] If im not mistaken si Fried Rice ata pumuna nung spelling sa i forgot the word damn then ayun na. tungkol 'to nung kasasagsagan ng bagyo sa isang thread na hinahanap si Dutz eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
ledin

Trending Topics

Online now

Members online
1,061
Guests online
2,392
Total visitors
3,453

Forum statistics

Threads
2,316,676
Posts
29,187,519
Members
1,182,037
Latest member
makoko
Back
Top