🔒 Closed PAHELP CHANGE DNS EG8245H5

Status
Not open for further replies.

peterson 0011

Grasshopper
pahelp po baka may nakakalam pano mag change ng dns EG8245H5 router ko at dasca cable naman ISP nagtry na ko ng ibang tricks kaso ayaw baka may nakakalam kung paano mapalitan gusto ko lang magblock ng mga sites. thanks po
 

Attachments

  • screenshot-192.168.18.1-2020.11.15-16_46_43.webp
    screenshot-192.168.18.1-2020.11.15-16_46_43.webp
    44.5 KB · Views: 51
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 2K
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
peterson 0011

Trending Topics

Online now

Members online
1,144
Guests online
3,299
Total visitors
4,443

Forum statistics

Threads
2,317,400
Posts
29,191,075
Members
1,181,407
Latest member
lolerxzzx
Back
Top