🔒 Closed Nag biblink yung data

Status
Not open for further replies.
mga master ano po ba problema neto
naka tnt po ako tapos kapag ni on ko yung data lalabas yung 4g tapos after mga 3 secs mawawala tapos babalik napos mawawala ulet kanina ko lang napansin sunod sunod tinry ko naman i airplane mode kaso ganon parin sana may makatulong salamat po
 
Nangyari na saakin yan ginawa ko lang mag paload lang ako ng regular.. then nawala na

Kadalasan nangyayari yan kapag matagal na hindi naloadan

I think bug yan ng mismong sim ng tnt
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 326
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Johnskie12

Trending Topics

Online now

Members online
1,362
Guests online
2,349
Total visitors
3,711

Forum statistics

Threads
2,320,067
Posts
29,204,215
Members
1,180,310
Latest member
gabby6565
Back
Top