💳 E-Wallets Gcash fully verified using different ID's

Status
Not open for further replies.
Lods na invalid saken hahah luma na kasi registration form kosa school na pinasa dun eh dikopa nakukuha yung latest kalako pwede yon haha last yr pa yung form haha.
 
Pwede po ba yung college id sy 2019-2020?

Di pa po kasi ako graduate and ojt nalang ang subject na itetake ko kaso hindi pa kami pinapaenroll ng ojt baka next sem pa. Tska baka kelangan po ng registration form ng sy 2020-2021?
 
Nag verified din ako sa coin.ph same method. Try mo mag verify lods
 

Attachments

  • Screenshot_2020-11-16-00-30-56-49_49b5e153ed66c63d90dd312d3b96bb3b.webp
    Screenshot_2020-11-16-00-30-56-49_49b5e153ed66c63d90dd312d3b96bb3b.webp
    54.2 KB · Views: 23
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 239
    Replies
  • 15K
    Views
  • 104
    Participants
Last reply from:
Mmrrkk

Trending Topics

Online now

Members online
1,386
Guests online
3,171
Total visitors
4,557

Forum statistics

Threads
2,317,525
Posts
29,191,691
Members
1,181,459
Latest member
Dangpogi
Back
Top