🔒 Closed Unlock Network/Openline thru Rooting

Status
Not open for further replies.

OB1Kenobi

"Only A Sith Deals In Absolutes." ...
Hi, Good Day sa lahat!

Ask ko lang po kung pwede bang ma unlock network o i-openline ang android phone thru rooting?
May phone ako kase na LG L15g, service provider is Tracfone.
Di nadedetect ang sim kung salpakan, nagagamit lang ang phone sa wifi.
Pang backup phone lang sana ang gamit.

TIA sa mga sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 796
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
OB1Kenobi

Trending Topics

Online now

Members online
859
Guests online
2,614
Total visitors
3,473

Forum statistics

Threads
2,320,151
Posts
29,204,562
Members
1,180,443
Latest member
dragonball
Back
Top