❓ Help Ok na ba to mga idol?

Status
Not open for further replies.

missterry

Established
Ok na ba to mga idol ? For video editing ho sana..

Lenovo Ideapad 3 14IIL05 Intel Core i3 10th Gen​

Processor Intel Core i3-1005G1 (2C / 4T, 1.2 / 3.4GHz, 4MB)
Graphics Integrated Intel UHD Graphics
Memory 4GB Soldered DDR4-2666
Storage 128GB SSD M.2 2242 PCIe NVMe 3.0x2 + 1TB HDD 5400rpm 2.5"
Display 14" FHD (1920x1080) TN 220nits Anti-glare
Media Reader 4-in-1 Card Reader

Kailangan ko ho bang i upgrade yung RAM ko for this? Sony Vegas Pro 17 ho yung gagamitin ko sana na video editor.. Thank you mga bossing! Ah , atsaka ano po yung marerecommend nyo na RAM para dito mga bossing?
 
ok na ok na yan ts
Kulang yan for year 2020 video editing pupugak yan adobe after effects pa lang
Okay sa akin,8GB RAM
Just to set your expectations, ito minimum requirements para sa Sony Vegas Pro.
View attachment 1015651
Bakit talo sa internet? pwede naman ata cr4ck yan.
dagdag ka ng isa pang 4gb ram para maging 8gb
Maraming salamat sa inyo mga boss. Lock ko na to. Need ko talaga mag upgrade. Salamat!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 534
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
missterry

Trending Topics

Online now

Members online
857
Guests online
2,719
Total visitors
3,576

Forum statistics

Threads
2,320,249
Posts
29,205,053
Members
1,179,655
Latest member
Senpaidick
Back
Top