🔒 Closed Reame 5i from C.59 downgrade to Color OS 6

Status
Not open for further replies.
Pa help po mga lods pano ibalik sa color OS 6. masyadong lag sakin ang c.59 mataas consumption. kahit ni reset kona po ay nag lalag padin at kapag nag lalaro ng ML ay pati tutorial palang lag na po. heto po ang consumption ng ram.
 

Attachments

  • Screenshot_2020-11-12-06-50-56-76.webp
    Screenshot_2020-11-12-06-50-56-76.webp
    34.7 KB · Views: 28
  • Screenshot_2020-11-12-06-50-52-23.webp
    Screenshot_2020-11-12-06-50-52-23.webp
    18.2 KB · Views: 17
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
basahin mo ng mabuti and most important is test mo muna yung archive kung corrupted bago mo i flash. tried and tested ko na yan :)
heto po kasi nalilito po ako lods kasi nasa c.59 po yung sakin ngayun.. pero sa instruction dapat daw c.53
 

Attachments

  • IMG_20201112_083313.webp
    IMG_20201112_083313.webp
    66.6 KB · Views: 17
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 328
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
silent_tcry

Trending Topics

Online now

Members online
983
Guests online
4,488
Total visitors
5,471

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top