🔒 Closed S10g openline home wifi, pwede bang ipaVPN

Status
Not open for further replies.

Imhanifahdee

Honorary Poster
Hello po. Kakabili ko lang po ng globe Home wifi S10g from shopee. Openline po siya. Ask ko lang po if pede ko po siyang ipaVPN using a smart sim tas yung promong Gigastories po na 2gb per day. Please help
 
Pwede since openline naman edi gagana sya sa smart. Pero same lang din may blocking pa din. Kung di consumable yung gamit mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 466
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC - plokplok

Trending Topics

Online now

Members online
1,144
Guests online
3,299
Total visitors
4,443

Forum statistics

Threads
2,317,400
Posts
29,191,075
Members
1,181,407
Latest member
lolerxzzx
Back
Top