🔒 Closed convert any desktop version to mobile version gamit ang PC

Status
Not open for further replies.
Hi guys. gusto ko lang ishare yung nalaman ko na way pano gawin yung desktop version to mobile version
kung interested ka,

1.)login ka muna sa instagram.com or any website na may desktop at may mobile version.
sample ko dito instagram.

Capture.JPG

2.) pag nasa home kana click mo yung right click at hanapin mo ang inspect

Capture1.JPG

3.) makikita mo sa itaas kung anong phone ang nasa itaas at kung hindi pa piliin mo yung angkop na mobile phone na gusto mo.
Capture2.JPG


Capture3.JPG

4.) Kung wala sa options yung mobile phone na gusto mo click mo lang ang edit at ito ang lalabas.
Capture4.JPG

marami pa jan. Enjoy.

pa feed back naman kung gumagana ba sa inyo.

Hit like naman jan hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 126
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
arsenal1205

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,353
Total visitors
4,594

Forum statistics

Threads
2,320,353
Posts
29,205,683
Members
1,179,792
Latest member
JugramHaschwalth
Back
Top