🪄 League of Legends Wild Rift..Finding your Hero and combo.

Status
Not open for further replies.

ewe we

Elite
Hello Guys..
Try nyo yung practice mode.
Open lahat ng hero dun para malaman mo ano gusto mo hero saka yung pasok sa skills mo..

Kung combo naman, parehas naman yung skills ng LOL saka WR kaya sa YT may mga combo vids na dun. Practice nalang sa practice mode.

Di tulad ng ML na need mo muna makuha champ.. Sa WR lahat ng available champ pwedi mo e try para sure ka..

Pwedi mo rin palitan kalaban kaso yung bot di sumusugod pag wala minions.. Nag sstay lang sa tore .
On game pwedi ka mag switch hero pero reset yung lvl nun pero pwedi mo naman yun e pa lvl up agad may settings naman.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 629
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ryscuu

Trending Topics

Online now

Members online
392
Guests online
2,037
Total visitors
2,429

Forum statistics

Threads
2,318,610
Posts
29,196,385
Members
1,180,997
Latest member
drizzydrake
Back
Top