🔒 Closed How to unroot naka twrp recovery ako

Status
Not open for further replies.

Zennki

Honorary Poster
Pano po mag unroot ok lang ba na si click ko yung full unroot sa super su...ma unroot na ba ko kasi na twrp ako..?

Tsaka pag nag unroot bako ma wawa wipe yung data ko..?

Screenshot_20201106-153732.webp
 
Kung kay Chainfire na SuperSu good as unroot narin pero may maiiwan padin sa system, minsan detected padin as rooted dahil may custom recovery (TWRP)

unrooting sa app hindi affected ang data, via format lang dun mabubura

pero since may TWRP ka gawa kanalang ng mga back up roms,

kung nais mo pang ibalik sa stock recovery need mo din updated stock rom para totally clean at walang naiwang files nung nagroot ka
 
Magisk ka nalang mag root mas safe ... kahit ma bootloop ka delete module lang ok na ulit..
hindi recommended ang supersu sa android 5.0 above..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 421
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Tifa Lockhart

Trending Topics

Online now

Members online
1,412
Guests online
2,291
Total visitors
3,703

Forum statistics

Threads
2,320,059
Posts
29,204,152
Members
1,180,296
Latest member
r4pid
Back
Top