Good Vibes "it's joke time again"
Pedro: Alam mo, yung pusa namin, kahit nakalagay sa lamesa at walang takip ang ulam namin, hindi kinakain!
Juan: Maniwala ako?!
Pedro: Totoo!
Juan: Ano ba ang ulam nyo?
Pedro: Asin!
Sa isang job interview…
BOSS: Okay! Ano ba alam mo?
JUAN: Alam ko kung saan nakatira asawa mo at alam ko rin saan nakatira ang kabit mo.
BOSS: Tanggap kana hayop ka!
Mister: Hon, anung ulam natin?
Misis: Andyan sa mesa, pumili ka.
Mister: Hon, sardinas lang ang andito. Anu bang pagpipilian ko?
Misis: Pumili ka kung kakain, or magrereklamo ka!
Si Pedro nagsusulat sa slum book…
FAVORITE ACTOR: Arnold Schwachzzene.. (erase)
Arnold Schwazzene.. (erase)
Arnold Schwartzenne.. (erase)
Arnold Clavio …
Pedro: Alam mo, yung pusa namin, kahit nakalagay sa lamesa at walang takip ang ulam namin, hindi kinakain!
Juan: Maniwala ako?!
Pedro: Totoo!
Juan: Ano ba ang ulam nyo?
Pedro: Asin!
Sa isang job interview…
BOSS: Okay! Ano ba alam mo?
JUAN: Alam ko kung saan nakatira asawa mo at alam ko rin saan nakatira ang kabit mo.
BOSS: Tanggap kana hayop ka!
Mister: Hon, anung ulam natin?
Misis: Andyan sa mesa, pumili ka.
Mister: Hon, sardinas lang ang andito. Anu bang pagpipilian ko?
Misis: Pumili ka kung kakain, or magrereklamo ka!
Si Pedro nagsusulat sa slum book…
FAVORITE ACTOR: Arnold Schwachzzene.. (erase)
Arnold Schwazzene.. (erase)
Arnold Schwartzenne.. (erase)
Arnold Clavio …
