🔒 Closed Good Vibes "it's joke time again"

Status
Not open for further replies.

densho87

Honorary Poster
Good Vibes "it's joke time again"


Pedro: Alam mo, yung pusa namin, kahit nakalagay sa lamesa at walang takip ang ulam namin, hindi kinakain!
Juan: Maniwala ako?!
Pedro: Totoo!
Juan: Ano ba ang ulam nyo?
Pedro: Asin!

Sa isang job interview…
BOSS
: Okay! Ano ba alam mo?
JUAN: Alam ko kung saan nakatira asawa mo at alam ko rin saan nakatira ang kabit mo.
BOSS: Tanggap kana hayop ka!

Mister: Hon, anung ulam natin?
Misis: Andyan sa mesa, pumili ka.
Mister: Hon, sardinas lang ang andito. Anu bang pagpipilian ko?
Misis: Pumili ka kung kakain, or magrereklamo ka!

Si Pedro nagsusulat sa slum book…
FAVORITE ACTOR: Arnold Schwachzzene.. (erase)
Arnold Schwazzene.. (erase)
Arnold Schwartzenne.. (erase)
Arnold Clavio …
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
maverick09

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
536
Guests online
1,627
Total visitors
2,163

Forum statistics

Threads
2,316,171
Posts
29,185,639
Members
1,182,843
Latest member
cdtoting
Back
Top