🔒 Closed Help. Converge PH settings.

Status
Not open for further replies.

_Chunchunmaru_

Eternal Poster
paano po ba maayos yung PH server pag online games? ZTE po model nung router ko po. walang Philippines sa Country/Region settings
 
San part makikita ung change region ts? D rin kasi ph sa online games e, btw Huwawei ubg akin
 
wala na ata iniiba sa settings ng modem mo, ako kahit naka singapore settings ok naman hindi nakaka randam ng problem,
 
Online games tinutukoy ni ts. Siguro tungkol yung sa nirereklamo din ng ibang converge users. Iba daw mga kakampi nila sa ML so ibang country ang gamit ni Converge kaya iba ang nagiging kakampi nila hindi pinoy.
 
yup tama si lods [XX='Stale, c: 467979, m: 520608'][/XX] okay naman ung ping pag gumagawa ka ng room gamit data or vpn or join sa ibang host but pag wifi lang mag isa nagiging alien kampi
 
[XX='_Chunchunmaru_, c: 468536, m: 403629'][/XX]
Since wala naman ako wifi. Di ko alam ang best solution dyan.

Ang solution lang na alam ko is use PH VPN. kaso pahirapan yun. ρáíd kadalasan. Try mo din yung gps spoofer.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 8K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Etherviev

Trending Topics

Online now

Members online
1,195
Guests online
3,056
Total visitors
4,251

Forum statistics

Threads
2,317,447
Posts
29,191,321
Members
1,181,424
Latest member
imhimokok
Back
Top