🔒 Closed tanong lang about rooting phone

Status
Not open for further replies.
nasira yung samsung j2 ko dahil pinalaki or pina smooth ko cp ko pagkatapos di siguro kaya kasi sinagad ko ang tagal ma charge 1 percent evry 1 hour
 
dahil may laptop ate ko nagfaflash sana ako ng firmware ng samsungj2 kasi na hard bricked kasi na lowbat cp ko tapos ayaw na gumana laging error di na pumapasok sa boatloader or odin mode
 
masaya kapag rooted phone tapos alam mo wifi ng mga compshop yung laging puno ginagawa ko kapag gusto ko maglaro sa favorite kung pwesto iioff ko connection nya pero yung mga nagyouyoutube lang pero kapg nagdodota baka ma suntok ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Noctivagant

Trending Topics

Online now

Members online
1,408
Guests online
2,297
Total visitors
3,705

Forum statistics

Threads
2,320,059
Posts
29,204,152
Members
1,180,296
Latest member
r4pid
Back
Top