🔒 Closed Pahelp sa Drivedroid.

Status
Not open for further replies.

Darirk

Forum Expert
Pahelp po sa drivedroid hindi mabukasan yung windows 10 ko kasi corrupted kaya nagdownload ako ng iso file sa phone ko (full na kasi space ng flash drive ko) Pero ayaw po madetect yung device ko sa bios?
 
Need mo talaga flash drive na gagawing bootable drive(di ko alam kung pwede phone) . Gamit ka rufus pero need mo parin ng PC
 
[XX='Colonel Gearheart, c: 466009, m: 864951'][/XX] sa boot mode selection din. Minsan kasi nandiyan ang ibang boot device na di makikita sa boot options
 
Not working talaga yan tinry ko din yan. Ang gumana sakin yung iso to usb sa playstore kaso kelangan ng otg. Natry ko sya sa windows 10 superlite. Gawin mo mag install ka muna ng superlite tapos pag ok na pc mo gumamit ka na ng rufus para back to normal na.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 693
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
eugxx

Trending Topics

Online now

Members online
857
Guests online
2,719
Total visitors
3,576

Forum statistics

Threads
2,320,249
Posts
29,205,053
Members
1,179,655
Latest member
Senpaidick
Back
Top