W wayo Forum Guru Nov 5, 2020 #1 I update mo ml then ipa 100 resources tapos check nyo mail nyo Nov 5, 2020
TS TS W wayo Forum Guru Nov 5, 2020 #4 PHC-Bill Gates said: kung simula una, ganto kada update madami sana natuwa Click to expand... Baka anjan na kasi si wildrift ngayun lang to nangyare sa akin eh
PHC-Bill Gates said: kung simula una, ganto kada update madami sana natuwa Click to expand... Baka anjan na kasi si wildrift ngayun lang to nangyare sa akin eh
T Turtle Hermit Forum Veteran Nov 5, 2020 #7 natatakot yata c moontong ky wildrift ang dami ng pinamimigay
M maynameisbondjamesbond Honorary Poster Nov 5, 2020 #8 salamat wildrift talaga haha 1st time mamigay ni moneytoon ng dias haha
S sunstrife Elite Nov 5, 2020 #12 bigtime mga pinamimigay ni moontoon ngaun dati puro normal skin lang pahirapan pa makuha ngaun epic at elite skins at diamonds na pinamimigay
bigtime mga pinamimigay ni moontoon ngaun dati puro normal skin lang pahirapan pa makuha ngaun epic at elite skins at diamonds na pinamimigay
P PHC-FREENET EHI ✩ •° 🎀 𝐹𝓇𝑒𝑒𝓃𝑒𝓉 𝐸𝒽𝒾 🎀 ✩ •° Elite Nov 5, 2020 #13 Nakuha ko din Yan haha dahil ata Yan SA lol eh hahaha
F fuzzywubby Forum Guru Nov 5, 2020 #15 Baka pede ifarm yan hahaha. First time talaga mamigay ni moonton mula nong naglaro ako year 2017. Hahahahaha
Baka pede ifarm yan hahaha. First time talaga mamigay ni moonton mula nong naglaro ako year 2017. Hahahahaha
F fuzzywubby Forum Guru Nov 5, 2020 #18 Pagka open ko ml nag updatebkagad tapos matapos mag update namigay sa mail ng dias.