Spoiler contents are visible only to Established Members.
feedback lang para di kayo ma ignore sa mamayang drop ko ng capcut
sorry abang abang lang pag marami diko naman ne spoiler .iwas din sa hitter kaunti lng kasiwala boss established lang eh eguls

.webp)

ouch sigi close ko na toWalang working lods. Lero thanks po.