🔒 Closed Good Vibes "Its Joke Time"

Status
Not open for further replies.

densho87

Honorary Poster
Good Vibes Its joke time :D



Pare: Ang galing ng nabili kong hearing aid. Hi tech at ang lakas ng dating!
Kumpare: Magkano ang bili mo?
Pare: Oo, kanina lang

“Napanaginipan kita kagabi. Nakaupo sa tabi ng ilog, nag-iisa at mukhang mabigat ang loob. Lalapitan sana kita at yayakapin. Pero bigla kang tumayo…
at naghugas ng *****.”

Prospective Employer
: So why did you leave your previous job?
Applicant: The company relocated and they did not tell me where!


Pinay: Hon, anung gift mo sa akin sa silver anniversary natin?
Asawa: Dadalhin kita sa China.
Pinay: Wow, ang sweet naman. E, sa golden anniversary natin?
Asawa: Susunduin na kita.


hahahaha walang maiinis mga IDOL hehe
 
TS tatawa na ba ako? Hahahahaha Mas natawa ako sa kakornihan mo... Joke lang TS.. O ayan TS nagcomment na ako ha sumaya saung thread.... Ingat lagi Boss... :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 357
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
mobilelegendsbengbeng

Trending Topics

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,018
Total visitors
3,200

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top