🔒 Closed SVL Paki check po kung saan ako nagkamali, sana may makasagot sa katanungan ko :)

Status
Not open for further replies.
Same lang sir kahit palitan ko apn, nag try na din ako magchange sim pero pag config na dikonginawa gumagana naman 😅
 
Meron idol nagana sya sa ibang config sa config ko lang talaga ayaw nagana, gumamit naman ako squid connected lang talaga tapos ganyan master
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 438
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
geasswishes

Online now

Members online
563
Guests online
2,294
Total visitors
2,857

Forum statistics

Threads
2,318,571
Posts
29,196,294
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top