🔒 Closed SVL Paki check po kung saan ako nagkamali, sana may makasagot sa katanungan ko :)

Status
Not open for further replies.
Same lang sir kahit palitan ko apn, nag try na din ako magchange sim pero pag config na dikonginawa gumagana naman 😅
 
Meron idol nagana sya sa ibang config sa config ko lang talaga ayaw nagana, gumamit naman ako squid connected lang talaga tapos ganyan master
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 437
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
geasswishes

Online now

Members online
615
Guests online
2,162
Total visitors
2,777

Forum statistics

Threads
2,318,567
Posts
29,196,284
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top