so eto na nga diko na papatagalin
kailangan mo muna maopen ang developers option para mabuksan yun Punta ka system>aboutphone then click mo yung build number ng tadtadin mo hanngang lumabas eto sa
next step iback molang nang isang beses then hanapin MO Yung developers option click mo scroll down then hanapin MO ang animation scale at transition scale palitan mo ng 0.5x
next step hanapin MO ang gpu force rendering sa iba force gpu for 2d drawing
eto optional lang kasi pag inon moto naka focus lang sya sa isang app ang kinagandahan neto yung ram mo naka focus lang din sa isang app pero ang disadvantage neto eh pag naglalaro den accident mong na back mag rerestart yung laro tulad ng ml magrerestart sa moonton logo then masasayang star mo kasi matagal mag reconnect pero tuturo ko padin scroll down molang din then hanapin MO tong background process limit ilipat mo sa no background process
sa naghahanap ng proof kung totoo bato sinearch ko sa google at totoo po sya
note:sundin nyu lang po lahat ng step para walang nangyare ng kakaiba sa cp mo
pa feedback nalang po Kung bumilis po yung cp at naging smooth sa mga games ty
note:sundin nyu lang po lahat ng step para walang nangyare ng kakaiba sa cp mo
pa feedback nalang po Kung bumilis po yung cp at naging smooth sa mga games ty
kailangan mo muna maopen ang developers option para mabuksan yun Punta ka system>aboutphone then click mo yung build number ng tadtadin mo hanngang lumabas eto sa

next step iback molang nang isang beses then hanapin MO Yung developers option click mo scroll down then hanapin MO ang animation scale at transition scale palitan mo ng 0.5x

next step hanapin MO ang gpu force rendering sa iba force gpu for 2d drawing

eto optional lang kasi pag inon moto naka focus lang sya sa isang app ang kinagandahan neto yung ram mo naka focus lang din sa isang app pero ang disadvantage neto eh pag naglalaro den accident mong na back mag rerestart yung laro tulad ng ml magrerestart sa moonton logo then masasayang star mo kasi matagal mag reconnect pero tuturo ko padin scroll down molang din then hanapin MO tong background process limit ilipat mo sa no background process

sa naghahanap ng proof kung totoo bato sinearch ko sa google at totoo po sya

note:sundin nyu lang po lahat ng step para walang nangyare ng kakaiba sa cp mo
pa feedback nalang po Kung bumilis po yung cp at naging smooth sa mga games ty
note:sundin nyu lang po lahat ng step para walang nangyare ng kakaiba sa cp mo
pa feedback nalang po Kung bumilis po yung cp at naging smooth sa mga games ty
