🔒 Closed Mas pabilisin natin cp mo at gawin nating smooth sa mga games (legit)

Status
Not open for further replies.

TRLE

Forum Guru
so eto na nga diko na papatagalin

kailangan mo muna maopen ang developers option para mabuksan yun Punta ka system>aboutphone then click mo yung build number ng tadtadin mo hanngang lumabas eto sa Screenshot_20201104_221904.jpg
next step iback molang nang isang beses then hanapin MO Yung developers option click mo scroll down then hanapin MO ang animation scale at transition scale palitan mo ng 0.5x Screenshot_20201104-220856.jpg
next step hanapin MO ang gpu force rendering sa iba force gpu for 2d drawing Screenshot_20201104-220908.jpg
eto optional lang kasi pag inon moto naka focus lang sya sa isang app ang kinagandahan neto yung ram mo naka focus lang din sa isang app pero ang disadvantage neto eh pag naglalaro den accident mong na back mag rerestart yung laro tulad ng ml magrerestart sa moonton logo then masasayang star mo kasi matagal mag reconnect pero tuturo ko padin scroll down molang din then hanapin MO tong background process limit ilipat mo sa no background process Screenshot_20201104-220924.jpg
sa naghahanap ng proof kung totoo bato sinearch ko sa google at totoo po syaScreenshot_20201104-223453.jpg
note:sundin nyu lang po lahat ng step para walang nangyare ng kakaiba sa cp mo
pa feedback nalang po Kung bumilis po yung cp at naging smooth sa mga games ty


note:sundin nyu lang po lahat ng step para walang nangyare ng kakaiba sa cp mo
pa feedback nalang po Kung bumilis po yung cp at naging smooth sa mga games ty
 
Yong tatlo lang ginalaw ko dyan yan window, animation,transition scales lahat 0 para snappy ang phone , matagal ko narin gamit ang ganyan settings
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 946
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
BrigthWin

Trending Topics

Online now

Members online
1,090
Guests online
2,134
Total visitors
3,224

Forum statistics

Threads
2,320,116
Posts
29,204,418
Members
1,180,363
Latest member
lawvngo
Back
Top