๐Ÿ”’ Closed ๐š๐š˜๐š‹๐š•๐š˜๐šก lag

Status
Not open for further replies.
May nakakaranas po ba ng lag sa ๐š๐š˜๐š‹๐š•๐š˜๐šก every morning. And may nakalutas na po ba
 
Oo boss high ping pero pag gabi maayos net. Sa ๐š๐š˜๐š‹๐š•๐š˜๐šก lang lag pag umaga.
 
Internet boss high ping sa umaga sa gabi maayos. Sa ๐š๐š˜๐š‹๐š•๐š˜๐šก lang nag lalag pag umaga 20 mbs pa speed ng wifi.
 
[XX='BIo0dFaIIen, c: 462024, m: 1702207'][/XX] oo boss malaki talaga ping sa ๐š๐š˜๐š‹๐š•๐š˜๐šก kahit ibat ibang games makikita mo 200+ or 300+ yung ping mo kahit matulin naman yung internet
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 422
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Siopau

Online now

Members online
1,362
Guests online
3,007
Total visitors
4,369

Forum statistics

Threads
2,318,410
Posts
29,195,715
Members
1,180,913
Latest member
zireale
Back
Top