🪄 League of Legends Penge po tips ty

Status
Not open for further replies.
Mga idol gusto ko lang po humingi ng tips sa hero na sila shyvana,soraka at seraphine.baka po matulungan nyo ko nag uumpisa pa lang po ako ...sa ai at pvp lang po ako naglalaro...tsaka yung tamang builds po nila ..salamat
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 307
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
soma12

Trending Topics

Online now

Members online
414
Guests online
2,300
Total visitors
2,714

Forum statistics

Threads
2,318,608
Posts
29,196,379
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top