🪄 League of Legends LOL PC Players

Status
Not open for further replies.
ok naman siguro fast paced kung icocompare sa SR. Isa lang yung active item kaya kailan mong piliin yung pinakakailangan nyo. Mas ok kung may kaparty ka para mas madali saka yung iba kasi di marunong sa back timing kaya baka medyo mahihirapan kayo. So far ok naman D2 ako sa SR tas winstreak ako sa WR hanggang s4 kaso natigil na yung paglalaro ko
 
mejo mataas yung ping pero minsan good naman ang signal, and ang pinaka masaklap is walang proper laning, mostly na naka laro ko ML GAMING, nakakapang init lang ng ulo :mad:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 407
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

Trending Topics

Online now

Members online
414
Guests online
2,300
Total visitors
2,714

Forum statistics

Threads
2,318,608
Posts
29,196,379
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top