🔒 Closed Meron nabang way ma ROOT si Samsung Galaxy A11?

Status
Not open for further replies.

jaworzkie23

Established
Hello po, guyszkie.

Meron na bang way ma root A11?
Kasi pag ito pede na ma root, ang lakas2 po ng device nato and worth it na talaga if ma overclock CPU.

Pero ang problema lang ngayon..Meron na ngang pang root or FILE NG ROOTING pero #1 problem is wala pang TWRP para sa A11.

Kung meron po kayong nalalaman na way ma rooot ito please paturo naman oh..



Salamattt
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 426
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
jaworzkie23

Trending Topics

Online now

Members online
1,469
Guests online
2,316
Total visitors
3,785

Forum statistics

Threads
2,320,059
Posts
29,204,152
Members
1,180,296
Latest member
r4pid
Back
Top